Yêu cầu cập nhật công
Qui trình:
Thao tác thực hiện:
Tại thanh menu ngang màn hình chọn menu “Chấm công” => Chọn chức năng “Cập nhật công”
=> Hiển thị danh sách các yêu cầu cập nhật công trạng thái “Yêu cầu chờ phê duyệt”
Tạo cập nhật công
=> Bấm “Tạo” để tạo mới yêu cầu cập nhật công. Hiển thị màn hình nhập liệu cập nhật công bổ sung
=> Nhập liệu thông tin
o Nhân viên (hệ thống tự động lấy)
o Chức danh (hệ thống tự động lấy)
o Phòng ban (hệ thống tự động lấy)
o Xác nhận
o Ngày
o Giờ vào (hệ thống tự động lấy)
o Giờ ra (hệ thống tự động lấy)
o Giờ vào thực tế
o Giờ ra thực tế
o Nội dung yêu cầu
=> Bấm “Lưu” hoặc “Hủy bỏ” để lưu trữ hoặc hủy bỏ yêu cầu cập nhật công.
=> Bấm “Gửi yêu cầu”
=> Hiển thị màn hình xác nhận
=> Bấm “Đồng ý” để gửi yêu cầu đi.
=> Thông tin yêu cầu sẽ được gửi đến Người xác nhận để phê duyệt.