Tạo nhân viên
Thao tác thực hiện:
i. Tạo mới
Tại màn hình “Nhân viên” chọn chức năng “Nhân viên” => Hiển thị danh sách Nhân viên hiện hành của công ty
o Hiển thị theo 2 bố cục: dạng KANBAN và Danh sách
- KANBAN
- Danh sách
Chia làm 2 phần:
o Phần 1 | Bên trái: Hiển thị sơ đồ cơ cấu tổ chức phòng ban của công ty
o Phần 2: | Bên phải: Hiển thị danh sách nhân sự công ty với giao diện trực quan hiển thị hình ảnh, phòng ban, tin nhắn (có thể tương tác trực tiếp với nhân viên)
=> Bấm “Tạo” để tạo mới nhân viên => Hiển thị màn hình nhập liệu thông tin cần nhập liệu cho nhân viên.
=> Nhập liệu thông tin chung nhân viên, gồm:
o Tên nhân viên
o Số di động làm việc
o Điện thoại công ty (tự động lấy theo thông tin khai báo công ty)
o Email công việc (tự động lấy từ phần Tab “Cài đặt nhân sự”)
o Phòng/ ban
o Người quản lý
o Người huấn luyện
o Avatar
=> Nhập liệu thông tin Tab “Sơ yếu lý lịch”, bao gồm:
o Experience (Kinh nghiệm làm việc). Bấm “THÊM” để thêm mới để nhập liệu thông tin kinh nghiệm đã làm việc.
=> Hiển thị Popup để nhập liệu thông tin kinh nghiệm làm việc mới như sau:
=> Bấm “Lưu & Đóng” để lưu và đóng
=> Bấm “Lưu & Tạo mới” để lưu và tạo mới kinh nghiệm làm việc khác
=> Bấm “Hủy bỏ” để hủy bỏ kinh nghiệm làm việc vừa tạo
o Các kỹ năng: Bấm “THÊM” để thêm mới các kỹ năng của nhân viên
=> Hiển thị Popup màn hình nhập liệu các kỹ năng của nhân viên như sau:
=> Kết quả nhập liệu thông tin Sơ yếu lý lịch: