Địa điểm làm việc
Thao tác thực hiện:
i. Tạo mới
Tại màn hình phân hệ “Nhân viên” chọn Menu ngang “Cấu hình” => “Địa điểm làm việc” hiển thị danh sách các địa điểm làm việc đã khai báo như sau:
=> Bấm “Tạo” để tạo thêm địa điểm làm việc mới
Nhập liệu thông tin:
o Địa điểm làm việc
o Địa chỉ công việc
o Số địa điểm
=> Bấm “Lưu” hoặc “Hủy bỏ” để lưu trữ hoặc hủy bỏ
thông tin tạo mới
ii. Sửa
Click double chuột phải vào dòng “Địa điểm làm việc” cần sửa:
=> Hiển thị màn hình thông tin “Địa điểm làm việc”.
Bấm chức năng “Sửa” để điều chỉnh nội dung cần chỉnh sửa.
=> Bấm “Lưu” hoặc “Hủy bỏ” để lưu hoặc hủy bỏ nội dung thay đổi điều chỉnh